Nếu thiết bị bếp nhà bạn gặp tình trạng lỗi hỏng, trong trường hợp không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết thời gian bảo hành, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại Lorca Việt Nam với 100% linh kiện của hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đào tạo chuyên nghiệp.

Quy trình sửa chữa bảo dưỡng

Tiếp nhận thông tin

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và sản phẩm hư hỏng khi có yêu cầu, sau đó chuyển qua cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra.

Kiểm tra thiết bị

Kỹ thuật viên phụ trách tiến hành kiểm tra tình trạng thiết bị hư hỏng và thông báo cho khách hàng nguyên nhân gây ra và hướng khắc phục

Tư vấn và báo giá

  • Kỹ thuật viên phụ trách lên phương án sửa chữa và báo giá cho khách hàng.
  • Khi khách hàng duyệt giá sẽ viết phiếu yêu cầu dịch vụ cho khách hàng.

Thực hiện sửa chữa

Sản phẩm sẽ được chuyển sang khu vực sửa chữa để kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện nếu có.

Bàn giao & thanh toán

  • Sản phẩm sửa chữa xong sẽ chuyển qua bộ phận CSKH để bàn giao.
  • Khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí sửa chữa sau đó nhận lại sản phẩm.

Để đảm bảo khách hàng trên cả nước có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng uy tín với linh kiện thay thế chính hãng. Lorca Việt Nam hợp tác cùng Bệnh Viện Nhà Bếp – một trong những chuỗi hệ thống trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo hành thiết bị bếp chất lượng cao hiện nay trên các tỉnh thành để khách hàng ở bất kỳ đâu cũng có thể sửa chữa bảo dưỡng thiết bị bếp một cách dễ dàng và thuận tiện khi cần.

Quý khách có thể phản ánh về chất lượng dịch vụ của chúng tôi qua số hotline 0943 36 76 96. Mọi ý kiến đóng góp chúng tôi sẽ ghi nhận để cải thiện chất lượng dịch vụ được tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo chat
Gọi ngay
Messenger
Cửa hàng